Có vẻ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc rất táo bạo khi mang đến một mẫu điện thoại Elephone mới. Hai bức ảnh của Elephone C1 rò rỉ trên mạng cho thấy một smartphone kim loại với vẻ ngoài mạnh mẽ và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Điện thoại có màu xanh và màu vàng nâu.

elephone-c1
Không có nút Home dù ba phím cảm ứng điện dung vẫn có mặt bên dưới màn hình. Một camera lens đơn có kích thước lớn đáng kể được đặt phía trên cảm biến vân tay và bên phải có lẽ là một cặp đèn flash LED cho flash khi chụp ảnh.

Được biết Elephone C1 có kích thước màn hình 5,5-inch với độ phân giải 1080p và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

elephone-c1-hong
Hiện nay nhà sản xuất đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu mới là Elephone S7 và Elephone R9. Cả hai điện thoại đều được lên lịch bán trước vào cuối tháng này. Đặt biệt Elephone S7 đã có một chút “danh tiếng” từ việc sao chép thiết kế của Galaxy S7. Nhưng tất cả chúng ta đều biết những nhà sản xuất Trung Quốc không cảm thấy xấu hổ về điều này. Và cũng chắc rằng nếu họ có thể sao chép thiết kế của Samsung mà không bị lên án thì họ vẫn tiếp tục lấn tới.

Dù vậy Elephone có thể sẽ công bố C1 khá sớm và chúng ta sẽ có thêm thông tin về chiếc điện thoại ưa nhìn này.