Sau khi iPhone 7 và 7 Plus được phát hành, Apple đã nhận được nhiều phản hồi liên quan đến chất lượng của sản phẩm, và nhiều trường hợp khiến công ty phải đổi mới.

Ngay sau khi bị khách hàng khởi kiện vì chương trình nâng cấp iPhone, Apple liên tục đối diện với ngày càng nhiều các khiếu nại từ phía người tiêu dùng do các vấn đề đối với thiết bị.

Một số chủ sở hữu iPhone 7 thông báo rằng thiết bị phát âm rít khi tải nặng, trong khi một số gặp vấn đề liên quan đến tai nghe có dây kết nối qua cổng Lightning – giải pháp được Apple áp dụng nhằm loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống.

Không chỉ dừng lại ở những vấn đề trên, một tài liệu hướng dẫn nội bộ của Apple vừa được MacRumors phát hiện cho thấy thêm một vấn đề khác xảy ra với iPhone 7.

iphone-7-dinh-loi-no-service
Cụ thể, vấn đề xảy ra trên một số thiết bị khi thoát khỏi Airplane Mode (chế độ máy bay), ngăn họ không thể kết nối lại với một dịch vụ di động.

Một cá nhân nói rằng ông đã đưa iPhone 7 của mình đến Apple Store, và sau đó thiết bị được thu hồi và thay bằng một thiết bị mới. Các kỹ thuật viên tại Genius Bar nói với ông rằng đã có rất nhiều thiết bị bị ảnh hưởng bởi vấn đề tương tự.

Vấn đề trên được cho là ảnh hưởng đến cả iPhone 7 và 7 Plus.

Theo tài liệu nội bộ, Apple đang tư vấn cho các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng biết để khởi động lại điện thoại nếu vấn đề phát sinh. Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại, họ phải loại bỏ và tái lắp thẻ SIM.