Sau khi tập luyện, bạn bỏ quần áo bẩn vào chiếc túi có tên Paqsule này và đi về nhà, lúc lấy ra (để giặt), cả bộ đồ tập và lòng túi đều không sinh mùi khó chịu.
Tui xach Paqsule 1
Nhà sản xuất Paqsule mô tả một tình huống thực tế là sau khi tập thể dục bạn sẽ thay và bỏ đồ bẩn vào túi để mang về nhà, việc làm này sẽ khiến quần áo có mùi hôi khó chịu, ngay cả chiếc túi đựng cũng ám mùi. Ở phòng tập bạn cũng không thể giặt đồ bẩn trước khi đem về, vì vậy túi Paqsule là một giải pháp tuyệt vời.

Tui xach Paqsule 2

 

Tui xach Paqsule
Khi bỏ quần áo vào và kích hoạt túi Paqsule, nó sẽ chiếu tia cực tím và ozone toàn bộ bên trong để tiêu diệu virus, vi khuẩn và vi sinh vật gây mùi trên quần áo bẩn. Một ứng dụng cài trên điện thoại sẽ cho phép thiết lập thời gian khử mùi từ 15, 20 hay 35 phút tùy vào mức độ bẩn của quần áo. Sau khi quá trình hoàn tất nên để thêm 5 phút để ozone chuyển hóa thành oxi bình thường, tránh gây dị ứng.

Tui xach Paqsule 3
Ngăn để điện thoại di động.

Paqsule có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn gây mùi tuy nhiên nó không thể thay thế hoàn toàn máy giặt bởi túi chỉ khử mùi chứ không thể loại bỏ vết bẩn.

Tui xach Paqsule 4
Bên hông có nắp cao su hình tam giác để che cổng sạc cho túi và một cổng xả điện đóng vai trò sạc dự phòng cho thiết bị di động.

Tui xach Paqsule 5
Thiết kế của Paqsule khá bình thường, được làm từ vải vinyl, có các ngăn khác nhau và dây đeo.

Tui xach Paqsule 6
Giám đốc Marketing của Paqsule cho biết những phiên bản tiếp theo sẽ được trang bị GPS để định vị và mỗi khi người dùng ra khỏi phòng tập là túi sẽ tự khử mùi. Mức giá cho chiếc túi này là 349USD bán ra vào tháng 8/2017, tuy nhiên, những người ủng hộ dự án này trên Kickstarter thì có thể mua nó sớm hơn 2 tháng với giá chỉ 229USD.

Tui xach Paqsule 7

